Bắt tạm giam Danh Út Hiểu cầm đầu nhóm bảo kê, đòi nợ thuê ở Rạch Giá

00:45 - 04/05/2024

Danh Út Hiểu cầm đầu nhóm chuyên bảo kê tụ điểm đánh bạc và đòi nợ thuê đã bị Công an TP.Rạch Giá (Kiên Giang) khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 3.5, thượng tá Nguyễn Hoàng Phương, Phó trưởng công an TP.Rạch Giá (Kiên Giang), cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP.Rạch Giá đã tống đạt quyết định khởi vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm Danh Út Hiểu (39 tuổi) và Đặng Hoàng Lâm (37 tuổi, cùng ngụ TP.Rạch Giá), để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Danh Út Hiểu người cầm đầu nhóm chuyên bảo kê tụ điểm đánh bạc và đòi nợ thuê.
Bắt tạm giam Danh Út Hiểu cầm đầu nhóm bảo kê, đòi nợ thuê ở Rạch Giá

Hai bị can Danh Út Hiểu và Đặng Hoàng Lâm tại cơ quan công an

CACC

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 23.4, anh D.N (ngụ P.An Bình, TP.Rạch Giá) bị Danh Út Hiểu, Đặng Hoàng Lâm cùng 2 người khác gọi điện thoại yêu cầu trả số tiền 250 triệu đồng nợ bà H.T.P.H trước đó.

Do không có tiền nên anh N. hẹn ngày trả sau, nhưng Hiểu và Lâm không đồng ý. Cả 2 đe dọa nếu gặp anh N. ở đâu sẽ đánh và đăng hình ảnh của anh lên mạng xã hội nhằm làm mất uy tín cá nhân. Ngoài ra, Hiểu và Lâm còn yêu cầu anh N. đưa cho Hiểu 50 triệu đồng tiền phí thì cả hai sẽ để cho anh và bà H.T.P.H tự giải quyết tiền nợ với nhau.

Lo sợ bị đánh và đăng hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội, anh N. hẹn gặp Hiểu, Lâm tại quán cà phê trên đường Trần Quang Khải (P.An Hòa, TP.Rạch Giá) lúc 17 giờ 30 cùng ngày để đưa trước 40 triệu đồng. Tại đây, Hiểu nhận 40 triệu đồng của anh N. Một đàn em của Hiểu còn dùng tay đánh vào mặt anh N. Khi Hiểu cùng đồng bọn định bỏ đi thì bị lực lượng Công an TP.Rạch Giá bắt quả tang.

Theo Công an TP.Rạch Giá, Danh Út Hiểu là đối tượng hình sự. Thời gian gần đây, Hiểu thu nhận nhiều đàn em để bảo kê các tụ điểm đánh bạc, đòi nợ thuê gây mất an ninh trật tự và gây bức xúc trong nhân dân. Để không bị công an phát hiện, Hiểu cho nhiều đàn em theo bảo vệ và cảnh giới. Trước đó, Hiểu và Lâm đều có 1 tiền án về tội cướp tài sản.

Công an TP.Rách Giá đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án bảo kê và đòi nợ thuê trên. Đồng thời thông báo ai là nạn nhân của nhóm Danh Út Hiểu hãy đến Cơ quan CSĐT Công an TP.Rạch Giá trình báo để xử lý theo quy định.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...